Gợi ý danh sách các Trường cao đẳng điều dưỡng ở TPHCM để giúp các em tìm hiểu lựa chọn địa chỉ để học sau khi kết thúc kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông. Bởi nghề Điều dưỡng là nơi đào tạo ra y tá, những người  chăm sóc và theo dõi sức khỏe của bệnh nhân.

Mục Lục

Danh sách Trường cao đẳng điều dưỡng ở TPHCM

Với những thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Điều dưỡng thì có thể tham khảo danh sách các trường sau đây để có thể đăng ký xét tuyển theo học:

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Mã ngành của hệ Cao đẳng Điều dưỡng: 6720301

Thời gian đào tạo học Cao đẳng Điều dưỡng trong vòng 3 năm tương ứng với 6 kỹ học

Đây có thể nói là trường hàng năm được số lượng sinh viên đăng ký theo học ngành Điều dưỡng nhiều nhất tại Hồ Chí Minh với địa chỉ số như sau:

Quận Tân Bình: Số 127/3 – 5 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Địa chỉ tại Toà nhà : PTT – Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận:12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Trường Cao Đẳng Bách Khoa Nam Sài Gòn

Địa chỉ trường tại số 47 Đường Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Hồ Chí Minh 790000

Trường Cao đẳng Viễn Đông

Địa chỉ trường tại Công viên phần mềm, Lô 2 Đường Số 16, Quang Trung, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Trường Cao đẳng Bách Việt

Địa chỉ trường tại sô 194 Lê Đức Thọ, P.6, Q. Gò Vấp, Tp.HCM | 262 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, Tp.HCM

Trường Cao đẳng Y dược Hồng Đức

Địa chỉ trường số Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn

Địa chỉ số 193 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Điểm qua một số trường Cao đẳng Điều dưỡng trên thì có thể nói có nhiều trường đạo tạo ngành Điều dưỡng này trên cả nước, nên bạn tìm hiểu kỹ càng trước khi đăng ký để theo học phù hợp cho bản thân.

Chọn trường ngành Điều dưỡng ở Hồ Chí Minh

Công việc chọn ngành nghề hàng năm sau khi kết thúc kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông được nhiều bạn thí sinh và phụ huynh quan tâm để định hướng nghề nghiệp. Các em ở khu vực miền nam luôn đặt ra câu hỏi học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu đảm bảo uy tín nhất?

Có thể nói là cái tên được nói đến nhiều nhất trong đào tạo y dược chính là trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch, là trường chú tâm đào tạo nguồn nhân lực ngành Y tế được Bộ Y tế đánh giá cao. Các em theo học tại trường Phạm Ngọc Thạch sẻ được học theo hình thức Trường – Viện, chủ yếu chu tâm vào phần thực hành giúp các em sinh viên hoàn toàn có kiến thức để phục vụ công việc sau khi ra trường mà mức học phí cao phù hợp với thu nhập của người dân

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong những trường Cao đẳng tại Hồ Chí Minh uy tín, nhà trường sở hữu hệ thống cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại kết hợp xây dựng thêm bệnh viện để hỗ trợ bệnh nhân thăm khám chữa bệnh và tiền đề là nơi để giúp các em học sinh trong quá trình học vừa học vừa được thực hành

Các em thi sinh theo học tại Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch được đào tạo trong môi trường học tập chuyên nghiệp, chương trình học Điều dưỡng đảm bảo đạt chuẩn bộ y tế và cùng với đó là đội ngũ giảng viên luôn tận tâm dạy đứng đầu trong lĩnh vực Y dược

Điều kiện để các em theo học tại mái trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch như sau:

+ Bạn là người Việt Nam
+ Bạn đã hoàn thành tốt nghiệp trung học phổ thông
+ Đảm bảo đầy đủ sức khỏe học tập
+ Bạn không thuộc diện bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Phương thức tuyển sinh của Trường Cao đẳng Phạm Ngọc Thạch như sau:

+ Xét tuyển thẳng đối với những thí sinh có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc là giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông
+ Đối với những em có bằng tốt nghiệp từ năm 2023 trở về trước thì gửi hồ sơ bắt đầu từ ngày 01/01/2024 đến ngày 01/10/2024.
+ Các em học sinh chuẩn bị thi trung học phổ thông quốc gia năm 2024 có hai hình thức là đợi kết quả thi tốt nghiệp và đăng ký xét tuyển trực tuyến tại Website của nhà Trường.

Hình thức Xét học bạ trung học phổ thông

Xét học bạn lớp 12 thì thí sinh có thể đăng ký xét tuyển học bạ tại quy chế của nhà trường thông báo qua website.

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng 2024 tại Trường Cao đẳng Phạm Ngọc Thạch như sau:

+ Học phí Cao đẳng Điều dưỡng 2024 là 1.200.000 đồng/tháng

+ Đối với tân sinh viên áp dụng chính sách miễn giảm 100% học phí được miễn theo quy định sẽ

Trên đây là phần giới thiệu về danh sách các trường cao đẳng điều dưỡng ở thành phố hồ chí minh giúp các em có thể nắm bắt và từ đó tìm hiểu có thể chọn được trường để học hoàn toàn mở ra định hướng cho tương lai nghề nghiệp một cách tốt nhất.

Facebook Comments Box
Rate this post